Giveway - PC Startup Master Pro

PC Startup Master Pro là một quản lý khởi động và tối ưu hóa giải pháp Windows giúp bạn kiểm soát các quy trình và các chương trình tự chạy khi khởi động hệ thống. PC Startup Master Pro cho phép bạn ngăn chặn các chương trình không cần thiết, dịch vụ và nhiệm vụ theo lịch trình chạy tự động khi khởi động Windows, giúp làm cho máy tính của bạn khởi động nhanh hơn đáng kể và tăng cường hệ thống phản ứng.

PC Startup Master Pro cũng tăng cường an ninh hệ thống bằng cách ngăn chặn các ứng dụng độc hại và không an toàn chạy lúc khởi động mà không cần sự cho phép của bạn bằng cách sử dụng Startup Guard, mà giám sát và bảo vệ các thiết lập khởi động của Windows đã được thay đổi.

PC Startup Master Pro có giao diện người sử dụng nhỏ gọn, đơn giản và tùy chỉnh cho phép bạn làm nhiều với bước ít hơn, làm cho máy tính Startup Thạc sĩ phù hợp cho người mới bắt đầu mà không có hay có ít kiến ​​thức về kỹ thuật cũng như người dùng cao cấp.

Các tính năng Pro:

Đơn giản nhưng mạnh mẽ:

PC Startup Master đã được xây dựng để trở thành một quản lý khởi động Windows đơn giản nhưng mạnh mẽ và tối ưu, cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ để kiểm soát các ứng dụng khởi động với một dễ sử dụng và giao diện người dùng chủ động. Điều này làm cho máy tính Startup Thạc sĩ sẵn sàng cho cả hai mới bắt đầu và người dùng cao cấp.

Startup Delayer:

Startup Delayer là một tính năng của máy tính Startup Master giúp tối ưu hóa tốc độ khởi động hệ thống bằng cách tối ưu hóa chuỗi các tung ra các ứng dụng khởi động, rất nhiều làm giảm tác động đến hiệu suất hệ thống gây ra bởi quá nhiều ứng dụng khởi động cùng một lúc.

Startup Guard:

Startup Guard là một add-on bảo mật của máy tính Startup Master có thể theo dõi, thông báo và lùi lại thay đổi được thực hiện để cài đặt Windows khởi động, bảo vệ Windows khởi động đã được thay đổi bởi phần mềm độc hại và phần mềm không an toàn.

Tất Cả Trong Một:

Bên cạnh việc kiểm soát các ứng dụng khởi động nằm trong Windows Registry và các thư mục hệ thống khởi động, máy tính Startup Master cũng cung cấp khả năng quản lý và tối ưu hóa các dịch vụ Windows và dự kiến ​​nhiệm vụ để kiểm soát tối đa của quá trình khởi động hệ thống.

Công cụ mạnh mẽ:

PC Startup Master cung cấp một bộ đầy đủ các công cụ mạnh để quản lý các ứng dụng khởi động, bạn có thể sử dụng máy tính Startup Master để thêm, chỉnh sửa, kích hoạt, vô hiệu hóa, xóa, chạy và tìm kiếm thông tin về một ứng dụng khởi động cụ thể.

Download Link's


  • Current Version : 3.0.235.0
  • File Size : 6.5 MB
  • Requires Windows : XP, Vista, 7, and 8
  • Password: "www.chiasefree.com"

License Key: FEE7-3B87-1597-46F7

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post