Giveaway - Wise Care 365 PRO

Là một tiện ích TuneUp, Wise Care 365 là toàn diện và đầy đủ tính năng, thiết thực và tiết kiệm. Nó sẽ giữ cho máy tính của bạn trong hình dạng điểm cao và hiệu năng cao nhất.

Khôn ngoan Care 365 là bao gồm năm phần, PC Checkup, System Cleaner, System Tuneup, Privacy Protector và Wise Utilities.

PC Checkup, một tính năng mới được thêm vào, kiểm tra tình trạng chạy toàn bộ máy tính của bạn, đánh dấu tình trạng sức khỏe của mình với 10 là số điểm đầy đủ, và sau đó cho bạn giải pháp chóng vánh.
System Cleaner dọn dẹp các entry registry, các file vô dụng, lịch sử download, lịch sử duyệt web, lịch sử hình thức, các phím tắt không hợp lệ, các dấu vết, bộ nhớ cache, cookies, mật khẩu, các thành phần Windows, tập tin với phần mở rộng cụ thể, vv và Slims xuống hệ thống của bạn.
System Tuneup tối ưu hóa hệ thống, chống phân mảnh đĩa và registry, và quản lý khởi động và dịch vụ.
Privacy Protector xóa lịch sử duyệt web của bạn (chẳng hạn như hình ảnh xem, phim xem / video, tập tin truy cập và truy cập các trang), ngăn ngừa các file hoặc dữ liệu bị thu hồi phần mềm phục hồi, và tạo ra các mật khẩu khác nhau cho bạn. Con mắt tò mò không có cách để có được gần gũi với bạn cả.
Khôn ngoan Utilities thu thập tất cả các sản phẩm khôn ngoan với nhau cho bạn.
Bên cạnh đó, một phiên bản di động có thể được tạo ra dễ dàng và tự động chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phục hồi chức năng và chức năng Scheduler đều được kèm trong Chăm sóc khôn ngoan 365. Avatars và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí được cung cấp cho người sử dụng đã đăng ký. Da và các tập tin trợ giúp được cung cấp cho tất cả người sử dụng Wise.

Download Link's


  • Current Version : 3.72
  • File Size : 5.7 MB
  • Requires Windows : XP, Vista, 7, and 8
  • Password: "www.chiasefree.com"

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post