Share key Kis 2014 và Kis 2013 mới nhất - Update 22-06-2014


Các bạn có thể tự kiểm tra key còn live hay đã die một cách dễ dàng bằng cách truy cập vào trang web check key online tại đây:

Hướng dẫn cách kích hoạt giấy phép Kaspersky miễn phí:
Cách 1:
- Kích hoạt ứng dụng
- Điền vào ô code: 22222-22222-22222-2222U
- Xuất hiện thông báo lỗi vì code sai
- Xuất hiện tùy chọn cho phép add key file (click nút Duyệt - Browse)
- Vậy là xong
Cách 2:
- Ngắt kết nối mạng
- (Xóa key nếu đã add trước đó)
- Click chọn nút Kích hoạt ứng dụng
- Chọn Kích hoạt bản dùng thử (Active trial version)
- Sẽ có thông báo kích hoạt không thành công (vì ko kết nối tới được máy chủ)
- Xuất hiện tùy chọn cho phép add key file (click nút Duyệt - Browse)
- OK

Một vài key demo mình đã check 02 - 07 :





Update key 22/06/2014 KIS
KAV
Update key 02/04/2014
KIS
P/S: Bấm vào link như hình để tải.

8 Comments

  1. b ơi! mình đã thử nhưng nó ko hiện ra hộp thoại để add key file. b help mình với!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  2. nó nói kết nối đến máy chủ thất bại, kêu mình check lại kết nối Internet

    ReplyDelete
  3. bạn ơi, mình dùng kaspersky anti virus 2013. mình đã check key va add key còn sống. nhưng nó bảo bản quyền không áp dụng cho ứng dụng này. Mình phải làm sao

    ReplyDelete

Post a Comment

Post a Comment

Previous Post Next Post