SHARE TÀI KHOẢN VSCO FULL PRESET MỚI NHẤT 04/2019

Vsco là gì?

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp rất được ưa chuộng khi có một kho các bộ lọc có thể tạo nên sự “” cho tấm hình của bạn.
Đó là chưa kể với mỗi bộ lọc thì chúng ta còn có thể tinh chỉnh mềm các thành tố như độ tương phản, độ sáng, độ ám màu…


SHARE TÀI KHOẢN VSCO FULL PRESET MỚI NHẤT 2017
SHARE TÀI KHOẢN MỚI NHẤT 2017

Vsco sẽ giúp những gì cho bạn?

là một , tuyệt vời, cho phép bạn chụp ảnh, thêm các bộ lọc màu để tạo ra thật nhiều hiệu ứng thú vị khác nhau.
Người dùng cũng có thể tùy biến mức độ hiệu ứng do các bộ lọc tạo ra nhằm có được những hình ảnh ưng ý và thích mắt nhất.
Ngoài ra VSCO Cam còn hỗ trợ người dùng chia sẻ những hình ảnh của mình ra ngoài cộng đồng.

ứng dụng sống ảo
VSCO Cam còn hỗ trợ người dùng chia sẻ những hình ảnh của mình ra ngoài cộng đồng

Đăng ký tài khoản chính chủ (Không Vsco X nhé)

 Nếu thấy lâu quá chưa được get thì bạn có thể vào link bên dưới để kiểm tra tới lượt mình chưa nha: http://megaurl.in/19FoI114 | http://bit.ly/2TLVG7I
Trong bài viết có sử dụng link quảng cáo (dùng để duy trì phí cho website) của megaurl.in, khi các bạn bấm vào link sẽ hiển thị qua trang quảng cáo thì các bạn đợi nó load hết 7s thì sẽ có link . Cám ơn!
Mấy tháng nay mình Filter mình thấy mấy bạn kém ý thức cộng đồng quá, acc mới gửi mà đã bị đổi cả pass và mail làm những người sau không thể login acc Vsco được.
Vì thế hôm nay mình quyết định get Filter chính chủ để các bạn thoải mái xài và không lo sợ bị thay đổi tài khoản nữa .
Mỗi ngày mình chỉ get cho 1 bạn (hoặc khi nào rãnh mình sẽ get nhiều hơn) nếu thỏa các điều kiện bên dưới:
  • Like và Follow theo fanpage Chiasefree.com để cập nhật khi có thay đổi mới. Mình sẽ check đấy nhé :))
  • Dùng acc clone để nhờ mình get mình bỏ qua luôn.
  • Acc Vsco chính chủ phải được đăng ký tài khoản Vsco trước và đã được active qua mail.
  • 1 ngày mình sẽ get cho 1 bạn nếu đông quá số lượng thì mình get 5 bạn /ngày.
  • Để lại email để khi mình get xong sẽ gửi acc cho bạn.
  • Không làm đúng như những đều trên mình bỏ qua lượt và tới lượt thứ tự tiếp theo.

SHARE TÀI KHOẢN VSCO FULL FILTER MỚI NHẤT 2017

Share Vsco Cam Full Filter dùng chung (Cập nhật ngày 25-04-2019)

Tài khoản VSCO Cam Full Filter 2019 :

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post